Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay gồm những gì?

Ngày nay, việc khám phá các loại hình cược trực tuyến đã trở nên đơn giản hơn nhờ sự phát triển của nhiều loại hình quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay.

Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay gồm những gì?

Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay

1. Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay

Sự phát triển chóng mặt của công nghệ số 4.0 đã mang đến nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp/tổ chức cá cược trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu. Ngày càng có nhiều hình thức quảng cáo cá cược mới giúp người chơi có thể tiếp cận và tham gia cá cược nhanh chóng.

Sau đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay được w88review.com áp dụng:

1.1. Hình thức quảng cáo online

Khi lướt qua các website có chức năng xem truyền hình trực tuyến, chúng ta có thể thấy bên cạnh những chương trình truyền hình, nhiều trang web còn có kênh quảng cáo để thu tiền.

Đọc Thêm  Hướng dẫn 18 Cách Tháo Hộp Số Máy Giặt An Toàn

Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay gồm những gì?

Hình thức quảng cáo cá cược online giúp tiếp cận người chơi mọi lúc mọi nơi

Cụ thể là “đập” vào mắt người xem là các bảng quảng cáo (banner) có gắn đường liên kết (link) dẫn đến website về cá cược với những hình ảnh bắt mắt cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Đăng ký thành viên mới được tặng tiền, Tặng ngay 100% tiền gửi cho thành viên mới, Hoàn tiền 1% không giới hạn lần nạp…

Đối với hình thức quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận với “nhà cái” thông qua các kênh như: Google, Youtube, Facebook, Gmail…

1.2. Hình thức quảng cáo offline

Quảng cáo offline là hình thức truyền tải thông tin được nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn ở nhiều năm trước đây. Song, ở thời điểm hiện tại với sự phát triển của mạng Internet thì hình thức này không còn rộng rãi như trước kia. Các hình thức quảng cáo offline bao gồm: Poster, tờ rơi, biển quảng cáo…

Đọc Thêm  Top 3 Mẫu Đồng Hồ Báo Thức Thông Minh Sắp Ra Mắt

Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay gồm những gì?

Hình thức quảng cáo cá cược offline bằng biển quảng cáo

Nhìn chung, các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay ở Việt Nam khá phổ biến. Thế nên, bạn có thể tiếp cận với “nhà cái” thông qua nhiều loại hình và kênh truyền thông khác nhau mà không phải lo ngại “tụt hậu” trong thời đại công nghệ số 4.0.

2. Những quy định về quảng cáo cá cược

Bên cạnh các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay, quy định quảng cáo cũng được nhiều người quan tâm nhằm tránh những rắc rối về pháp luật Việt Nam.

Theo quy định tại Điều 6 của Luật Đầu tư về ngành nghề cấm kinh doanh thì không cấm việc kinh doanh cá cược bóng đá, casino và tại điểm Đ Điều 31 của Luật Đầu tư thì việc kinh doanh các ngành nghề casino, cá cược bóng đá phải được Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư. Và thực tế tại Đà Nẵng đã có casino dành cho người nước ngoài.

Các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay gồm những gì?

Tuân thủ quy định về quảng cáo cá cược

Mặc dù việc kinh doanh casino, cá cược không bị cấm nhưng vẫn phải được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư thì việc kinh doanh đó mới được công nhận hợp pháp. Còn đối với việc kinh doanh cá độ bất hợp pháp thì theo Luật Quảng Cáo và Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, quảng cáo thì chỉ bị xử phạt việc quảng cáo hàng hóa, dịch vụ CẤM KINH DOANH. Chính vì vậy, việc quảng cáo banner, link về cá cược (đã được phép kinh doanh ở VIệt Nam) không có cơ sở để xử phạt. Trong trường hợp, người có hành vi quảng cáo cho các trang web cá cược chưa được phép kinh doanh ở Việt Nam thì được xem là vi phạm pháp luật.

Đọc Thêm  Top 5 laptop giá rẻ dưới 10tr chơi game cực đỉnh

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các hình thức quảng cáo cá cược hiện nay sẽ giúp ích cho bạn trong việc tiếp cận gần hơn với các “nhà cái” uy tín, chất lượng và “rinh” về nhiều giá trị tiền thưởng khác nhau. Chúc các bạn may mắn!

 

 

 

Give a Comment