Đánh giá top 10 nhà cái có dịch vụ CSKH tốt nhất hiện nay

Đánh giá top 10 nhà cái có dịch vụ CSKH tốt nhất hiện nay

Các nhà cái uy tín tại Việt Nam muốn ghi điểm trong mắt người chơi thì điều đầu tiên mà nhà cái hướng đến là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 nhà cái có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

Nhà cái K8

Đây là nhà cái được thành lập khá lâu và được chính phủ Philippines cấp giấy phép hoạt động. Ngoài việc hướng đến cho người cho một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời thì nhà cái không ngừng chú trọng đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Tất cả nhân viên chăm sóc khách hàng đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Chỉ cần khách hàng thắc mắc dù bất kỳ thời gian nào đều được nhân viên hỗ trợ giải đáp.

Nhà cái 11Bet

11Bet được thành lập khá lâu vào năm 2001, 11Bet đang là nhà cái được nhiều người biết đến. Đây là nhà cái được cấp phép hoạt động bởi tổ chức First Cagayan Leisure and Resort Corporation. Vì vậy, người chơi hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm ở đây bởi sự minh bạch, công bằng.

Ngoài ra, 11Bet còn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 không kể ngày lễ tết chỉ cần cược thủ thắc mắc sẽ được giải đáp ngay. Hơn nữa, nhằm giúp cho cược thủ dễ dàng trao đổi nhà cái cũng phát triển rất nhiều kênh liên hệ như zalo, skype, web.

Nhà cái Fun88

Fun88 hiện đang là nhà cái được nhiều cược thủ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Trong đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang được đánh giá cao về đội ngũ cũng như quá trình phục vụ. Cụ thể gồm có những lợi thế sau:

Hỗ trợ khách hàng 27/7.
Đội ngũ nhiệt tình, chuyển nghiệp.
Tất cả các vấn đề đều được giải đáp các thắc mắc minh bạch công khai.
Hỗ trợ qua nhiều kênh như mạng xã hội facebook, twitter, zalo…

Nhà cái KTO

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo để thành công. Vì vậy, tất cả mọi phản ánh, thắc mắc của khách hàng đều được nhà cái tiếp thu và giải đáp.

Hơn nữa, nhằm tri ân khách hàng nhà cái cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi như tặng code, điểm danh, tặng quà vào ngày lễ tết, nhân ngày thành lập…

Nhà cái Sin88

Đây là nhà cái được thành lập vào năm 2018 thuộc tập đoàn Masan sở hữu và được cấp giấy phép hoạt động bởi tổ chức MGA, FAGOR. Sin88 đang là nhà cái được nhiều cược thủ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Không chỉ giải đáp mọi vấn đề mà cược thủ cần mà nhà cái còn liên kết với nhiều hình thức trao đổi trực tuyến với cược thủ. Cụ thể như hotline, gmail, fanpage, viber, zalo…

Nhà cái Sin88 hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Nhà cái Jun88

Jun88 một trong những địa chỉ được đánh giá cao về dịch vụ mà còn được biết đến về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi tham gia vào cổng game người chơi sẽ được nhân viên hỗ trợ mọi thắc mắc từ cơ bản đến chuyên sâu mọi lúc mọi nơi.

Các phương thức hỗ trợ ở Jun88 gồm:

Live Chat trên web.
Thông qua Email.
Các ứng dụng trực tuyến như zalo, telegram, skype…

Nhà cái TF88

TF88 đây là địa chỉ đang được nhiều người chơi ưa chuộng. Không những mang đến một thiên đường giải trí mà đây còn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Vì vậy, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, theo tuần tự để phục vụ người chơi mọi lúc mọi nơi. Do đó, khi tham gia vào công game khách hàng sẽ được hưởng lợi:

Thời gian giải đáp phản hồi nhanh.
Kiến thức chuyên môn cao.
Phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Nhà cái JBO

Đây cũng là một trong những nhà cái được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả đội ngũ nhân viên đều được đào tạo cơ bản từ cách ăn nói đến thái độ phục vụ, chuyên môn công việc.

Từ đó, người chơi nếu có thắc mắc gì chỉ cần liên hệ sẽ được giải đáp ngay. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc liên lạc nhà cái còn liên kết với nhiều kênh như zalo, twitter, fanpage…

Nhà cái FB88

Nhằm giải đáp những thắc mắc khi người chơi cần, FB88 luôn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt lên đầu tiên. Với dịch vụ này sẽ được nhà cái thực hiện 24/7 kể cả ngày lễ và tết. Hơn nữa, người chơi có thể liên hệ nhà cái thông qua các kênh sau:

Qua số Hotline.
Qua mạng xã hội như zalo, facebook, skype…
Qua Email.

Nhà cái VN88

Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi, VN88 đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Với tiêu chí giải đáp nhanh gọn, nhiệt tình, chu đáo nhà cái đã liên kết với nhiều kênh thông tin gồm: Thông qua số điện thoại, Email, Facebook…

VN88 được đánh giá là nhà cái có dịch vụ CSKH tốt nhất

Trang banh uy tín trên sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Top 10 nhà cái có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất chính là điều kiện để bạn lựa chọn cho mình một nhà cái phù hợp.